งานแต่งของคุณ จะเปิด Presentation ตอนไหนดี ?

รับทำพรีเซนเทชั่นงานแต่ง
รับทำพรีเซนเทชั่นงานแต่ง

งานแต่งของคุณ จะเปิด Presentation ตอนไหนดี ? ก่อน หรือ หลัง เจ้าบ่าวเจ้าสาว เดินเข้างานดี ?

1. เปิดก่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเดินเข้ามาในงาน เป็นการแนะนำบ่าวสาวด้วย presentation เมื่อจบแล้วบ่าวสาวจึงเดินเข้างาน บางคู่มีเปิดอีกชุด เป็นรวมภาพประทับใจ ตอนหลังตัดเค้กแล้ว เดินทักทายแขก ก็มีอะไรให้แขกดูเพลินๆ ดีค่ะ

2. เปิดตอนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเดินเข้ามาในงาน เหมือนเป็นการเปิดตัวเรื่องราวต่างๆ ของคน สองคนที่มาพบเจอกัน…ทำให้แขกประทับใจและรับรู้เรื่องราวต่างๆของคนสองคน… เสร็จแล้วก้อขึ้นไปบนเวที ขอบคุณ [ คุณพ่อ คุณแม่ ทั้งสองฝ่าย ]และแขกผู้ที่มาร่วม แสดงความยินดีกับคุณสองคน

3. ส่วน อีกแบบคือ พิธีกรเชิญบ่าวสาวเข้างาน แล้วจึงเปิด presentation แบบนี้จะดี ตรงที่ช่างภาพได้มุมถ่ายภาพตอนบ่าวสาวยืนดู presentation ด้วยค่ะ เปิด Presentation ก่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้ามาในงาน หรือก่อนเจ้าสาวเจ้าบ่าวขึ้นเวที หรือว่าจะเปิดตอนเจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่บนเวที คุณจะเลือกเปิดตอนไหนก็ดีทั้งนั้นค่ะมีข้อ ดีไปคนละแบบ แต่สิ่งที่ควรคำนึงถึงคือเวลาในการฉาย Presentation เพราะเวลาเฉลี่ย ในการฉายคือ 3-5 นาที ถ้านานกว่านี้แขกอาจจะเบื่อกับการชมพรีเซนต์เทชั่นของคุณ ก็ได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดต้องไม่ลืมที่จะเน้นเรื่องราวความผูกพัน ประทับใจ และสิ่งดี ๆ ที่คู่รักมอบให้แก่กัน เพื่อให้ค่ำคืนพิเศษนั้นเป็นวันแห่งความสุขอย่างแท้จริง

 
          หากบ่าวสาวคู่ไหนที่เลือกสไตล์พรีเซ็นเทชั่นแต่งงานที่ต้องแสดงเอง สำคัญว่าคุณทั้งสองจะต้องเลือกแสดงในสไตล์ที่เป็นตัวเอง เพื่อที่ว่าคุณทั้งสองจะได้เป็นตัวของตัวเอง ไม่เคอะเขินจนดูแข็งทื่อ และเมื่อคุณแสดงในสิ่งที่เป็นตัวเอง เชื่อเลยว่าภาพความน่ารักของคุณทั้งสองจะต้องประทับใจแขกที่มาในงานอย่างแน่นอน
 

สำหรับท่านที่ต้องการจะ present สไลด์โชว์ในวันแต่งงาน สไลด์รูปถ่ายประทับใจ งานแต่งงาน  งานวันเกิดหรืองานเลี้ยงต่างๆ แบบไม่เหมือนใคร สวยงามเป็นที่ประทับใจด้วยรูปแบบที่แตกต่างจากที่เคยเห็นแบบทั้ว ๆ ไปแล้ว ไม่ชอบใจ น่าเบื่อ แล้วละก็…..เรารับทำ presentation

โทรเลยประทับใจแน่นอน  083-9049588 , 095-5294533

หรือ แชทไลน์ ID Line : nattawut89

หรือคลิก http://line.me/ti/p/AnEk7NWF7x    

ยินดีให้บริการทุกท่านครับ

คลิกเพื่อดูตัวอย่าง

 
 

 

Incoming search terms:

  • https://www web9thanwa com/งานแต่งของคุณ-จะเปิด-presentation-ต/#:~:text=นงานแต่ง- งานแต่งของคุณ จะเปิด Presentation ตอนไหนดี ดูเพลินๆ ดีค่ะ